Color my life… red..

 Red symbolizes  emotions. It can mean love, passion, heartbeat.

But isn’t it ironic that it  can represent the opposite of it?

It can also represent, anger, danger,rage, blood  and dying.

 

Vector version of Image:Color icon red.png

Vector version of Image:Color icon red.png (Photo credit: Wikipedia)

Red for me symbolizes love, a color that represents intense passion.It denotes being alive. It gives an   emotion that raises heartbeat, body temperature, heat, heart rate and pulse rate.

But why RED?

Color my life, red

fill it with your  LOVE

Feel my face turn red

when eyes meet with intense passion

Press those red cherry  lips

that gives soft sweet kisses

watch me in this sexy red dress

as we dance the night away.

 

15 thoughts on “Color my life… red..

      • naku hindi ko rin alam… may naririnig ako na guinagamit ang salitang “pantapal” o di kaya ay “hadlang sa kaligayahan” o baka mali lang ako ng pagkakaranig.. basta ang sinasabi ko sa tinadahn kapag bumibili ako.. “whisper, all night, no wings”

          • ay ay ay.. kwento ko lang.. dati kasi nung bata ako, syempre hindi ko naman alam na medyo sensitive ang mga ganyang gamit ng babae.. kapag nabibili ako sa tindahan, binabalot pa nila ito sa dyaryo.. nagugulat ako, eh bakit kailangang ilagay sa dyaryo eh nakadisplay naman ito sa stante ng tindahan.. nung tumanda ako, saka ko lang na realize na ang point pala ng pagbalot ng napkin sa dyaryo ay para hindi ka mahihiyang maglakad sa kalsada ng may hawak na napkin sa kamay at nilalamukos mo pa sa mukha mo dahil malambot ito…

Just say what you think! :)

